Gửi phảm hồi  E-mail      In bài viết  Print        Font-size  

Giới thiệu về Thiên Bình Luật

Giới thiệu Công ty

 

Tên công ty:

CÔNG TY LUẬT TNHH SAO THIÊN BÌNH

Tên tiếng Anh:

THIEN BINH LUAT CONSULTANT COMPANY LIMITED

Tên viết tắt:

THIEN BINH LUAT CO.,LTD

Trụ sở:

P605, tầng 6, số 299 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại:

043.566.74.79           Hotline: 0917.62.64.60/ 0989.223.175                      

Fax:

 

 

Mã số Doanh nghiệp:

 0104877589             tại Chi cục thuế quận Thanh Xuân

Email:

thienbinhluat@gmail.com/luatsuthienbinh@gmail.com  

Website:

http://thienbinhluat.com

 


 LỜI NÓI ĐẦU:

 

- Thiên Bình Luật là tập hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn và cộng tác viên năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cố vấn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Luật được đào tạo chính quy. Thành viên công ty tự hào được đào tạo từ những trường Đại Học chuyên ngành Luật hàng đầu của Việt Nam: Trường Đại Học Luật Hà Nội, Trường Đại Học Kinh tế quốc dân khoa Luật  và Khoa Luật Trường Đại Học Quốc Gia; đào tạo nghề tại Học Viện tư pháp, tập sự và gia nhập Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội. Một mặt mạnh của đội ngũ công ty là được đào tạo, lấy kinh nghiệm từ chính môi trường sống và làm việc tại Việt Nam: tiếp xúc trực tiêp với các cơ quan Nhà nước, các Doanh nghiệp Nhà nước và Doanh nghiệp tư nhân trong và ngoài nước.

-  Thiên Bình Luật hoạt động theo cơ cấu lấy mỗi thành viên làm cơ sở hình thành nên sức mạnh của công ty. Mỗi một thành viên có một cách thức tư vấn khác nhau, tập hợp với nhau tạo nên nét đặc trưng riêng của Thiên Bình Luật .

- Đạo đức nghề nghiệp kết hợp với sức mạnh về kiến thức, kinh nghiệm tư vấn Luật mà Thiên Bình Luật có trong tay là vũ khí chiến lược trong hoạt động của Công ty.

 


 

CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

- Khi bạn đang đọc những lời giới thiệu về Thiên Bình Luật , chúng tôi vẫn đang làm hết sức có thể tất cả các dịch vụ để mang lại sự hài lòng và thỏa mãn yêu cầu của bạn. Thiên Bình Luật lấy làm vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng.

-  Định hướng đạt tới sự thỏa mãn yêu cầu dịch vụ của khách hàng, hướng tới khả năng cung cấp dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực hoạt động, Thiên Bình Luật luôn vận động để phát triển, để hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu của khách hàng: “Lợi nhuận dài lâu cho Khách hàng”, đó là lý do tại sao chúng tôi là Thiên Bình Luật .

- Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, Thiên Bình Luật đã nhận được nhiều sự giúp đỡ và ủng hộ từ các luật sư, cố vấn, anh em, bạn bè và từ chính các khách hàng của mình. Thiên Bình Luật trân trọng và luôn biết ơn sự giúp đỡ đó, Thiên Bình Luật  xin cám ơn và mong nhận được nhiều sự giúp đỡ và góp ý hơn nữa để dịch vụ của Thiên Bình Luật ngày càng tốt hơn.

- “Lợi nhuận dài lâu” là tâm niệm của mỗi thành viên Thiên Bình Luật và cũng là lời hứa, là phương châm làm việc của Thiên Bình Luật đối với khách hàng.

 


 

NHÂN SỰ:

- Trước mỗi dịch vụ tư vấn, dù lớn hay nhỏ, Thiên Bình Luật đều có sự chuẩn bị chu đáo. Sự tìm tòi và linh hoạt của mỗi cá nhân được tôn trọng thông qua khả năng làm việc độc lập: mỗi tư vấn sẽ chịu trách nhiệm về khách hàng của mình từ khâu tiếp xúc khách hàng đến hoàn thiện dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

- Việc tư vấn và thực hiện dịch vụ được tổ chức theo quy trình chặt chẽ. Mỗi bước tư vấn, thực hiện dịch vụ, các tiêu chuẩn về sự chuẩn xác trong ngôn từ, văn bản; tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về thời gian và sự chính xác về thông tin cung cấp, các quy định khi tư vấn; tiêu chuẩn đem đến lợi nhuận dài lâu cho khách hàng khi đầu tư vào tư vấn, không chỉ trước mắt mà còn về lâu dài, tiêu chuẩn về phí dịch vụ cạnh tranh, tiêu chuẩn về sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu nhằm mục tiêu đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của Thiên Bình Luật .

-  Thiên Bình Luật cam kết tạo ra môi trường làm viêc tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong đó tôn trong sự đa dạng và hòa nhập – và là nơi mà các thành viên của Thiên Bình Luật đều được phát triển năng lực và được công nhận năng lực.

- Mỗi thành viên của Thiên Bình Luật là một mắt xích trong cả quy trình chuyển động. Sự hoàn thiện của mỗi nhân tố này là sự hoàn thiện của Thiên Bình Luật. Cùng nhau làm việc, kết hợp tài năng và các quan điểm phong phú, Thiên Bình Luật  khuyến khích tạo ra những cơ hội mới và sáng tạo cho công việc.

 

 


 

LĨNH VỰC TƯ VẤN:

 

-          Luật sư Doanh nghiệp (Tư vấn pháp luật thường xuyên, tư vấn nội bộ doanh nghiệp, hợp đồng, quy chế….)

-          Tư vấn thành lập và hoạt động của Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Chi nhánh, Văn phòng đại diện của Thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

-          Tư vấn thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện…

-          Tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh

-          Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

-          Tái cơ cấu doanh nghiệp: Mua, bán, sáp nhập, hợp nhất, tạm ngừng, giải thể Doanh nghiệp

-          Bảo hộ Logo, nhãn hiệu hàng hóa

-          Tư vấn Thuế - Kế toán

-          Thành lập Sàn Giao dịch Bất động sản

-          Tư vấn mã số mã vạch sản phẩm

-          Tư vấn Giấy phép con

-          Lĩnh vực tư vấn khác

 

Với tâm huyết, nỗ lực phấn đấu và làm việc của tất cả các thành viên trong công ty, bằng khả năng tổ chức và thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, chuyên nghiệp cao,Thiên Bình Luật là đối tác pháp lý hàng đầu, đáng tin cậy sẽ song hành cùng Quý Doanh nghiệp trên con đường phát triển.

 

 

Share: Follow on Facebook  Follow on twitter  Follow on google  Follow on Yahoo  LinkHay.com

Hỗ trợ trực tuyến

  • Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

    Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

  • Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

    Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

  • Đầu tư nước ngoài

    Đầu tư nước ngoài

  • Tư vấn sở hữu trí tuệ

    Tư vấn sở hữu trí tuệ

  • Tư vấn Thuế - Kế toán

    Tư vấn Thuế - Kế toán

  • Sàn giao dịch Bất động sản

    Sàn giao dịch Bất động sản

Danh mục tư vấn

Luật sư doanh nghiệp Thành lập công ty Thay đổi đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài Tái cơ cấu Doanh nghiệp Bảo hộ nhãn hiệu, logo Đăng ký mã số, mã vạch sản phẩm Thuế - Kế toán Thành lập sàn giao dịch Bất động sản