Gửi phảm hồi  E-mail      In bài viết  Print        Font-size  

Đặt in hóa đơn Doanh nghiệp

 

Đặt in hóa đơn Doanh nghiệp:

Tại Nghị định 51/2010/NĐ - CP và Thông thư 153/2010/TTBTC ngày 28/09/2010 hướng dẫn Nghị định 51/2010/NĐ – CP về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Các doanh nghiệp phải tiến hành đặt in và sử dụng hóa đơn in bắt đầu tư tháng 01/2011. Đối với một số doanh nghiệp có quy mô nhỏ (dưới 10 lao động), được quyền lựa chọn giữa mua hóa đơn hoặc đặt in hóa đơn đến hết năm 2011, đến đầu năm 2012 tất cả các doanh nghiệp để phải đặt in và sử dụng hóa đơn đặt in.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và với mục đích hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình phát triển của Doanh nghiệp. Thiên Bình Luật cung cấp cho Khách hàng dịch vụ đặt in hóa đơn cho doanh nghiệp. Thiên Bình Luật đã liên kết với các Công ty in (các công ty đủ điều kiện in hóa đơn theo quy định của Bộ Tài chính) để cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ in hóa đơn với thủ tục nhanh chóng nhất, chi phí tiết kiệm nhất.

Rất đơn giản, để đặt in hóa đơn, Quý Doanh nghiệp chỉ cần ký kết dịch vụ để Thiên Bình Luật tiến hành các thủ tục in hóa đơn với Công ty in và Chi cục thuế.

1. Quy trình thực hiện việc in hóa đơn:

-        Khách hàng yêu cầu dịch vụ đặt in hóa đơn với Thiên Bình Luật.

-        Thiên Bình Luật sẽ tiến hành liên hệ làm hợp đồng đặt in với công ty in.

-        Thiên Bình Luật sẽ thiết kế tạo mẫu hóa đơn cho quý doanh nghiệp (gửi mail cho Doanh nghiệp để chọn mẫu và xuống gặp cán bộ quản lý thuế trực tiếp đơn vị duyệt mẫu.

-        Gửi Hợp đồng đặt in hóa đơn cho khách hàng ký tại trụ sở kèm theo hóa đơn mẫu để khách hàng duyệt và  gửi công ty in để đặt in.

-        Lấy hóa đơn sau khi đã in xong.

-        Mang mẫu hóa đơn kèm theo thông báo phát hành hóa đơn (3 bản) nộp cơ quan thuế.

-        Sau khi in xong, nhà in thực hiện thanh lý hợp đồng, lập biên bản hủy hóa đơn mẫu in thử, biên bản hủy kẽm;

-        Thiên Bình Luật tiến hành làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn đặt in với cơ quan thuế. Quý khách có thể sử dụng hóa đơn đã phát hành sau 5 ngày (có thể sớm hơn).

2.  Thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị cho việc in hóa đơn:

-        Khách hàng cung cấp thông tin về doanh nghiệp đặt in hóa đơn là không có bất kỳ vướng mắc về thuế (như trụ sở công ty có sổ đỏ và thuộc quyền sử dụng của doanh nghiệp, không vi phạm về lĩnh vực thuế, mã số thuế...);

-        Cung cấp Logo của doanh nghiệp (nếu có): cung cấp qua email;

-        Khách hàng cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh (bản sao công chứng), Giấy chứng nhận mã số thuế (bản sao công chứng), phô tô chứng minh thư của người đại diện doanh nghiệp. Đăng ký, điền thông tin vào mẫu. Để đảm bảo thông tin chính xác và được kiểm tra.

-        Quý doanh nghiệp chọn mẫu hóa đơn, in ra và ghi các thông tin cần thiết để thiết kế tạo mu hóa đơn như: Tên Công Ty, Mã số thuế, số điện thoại, số Fax, địa chỉ, email, website, số tài khoản ngân hàng (nếu muốn in lên hóa đơn).

-        Nhà in cung cấp số lượng hóa đơn đặt in, màu in trắng, hồng, xanh dương, hoặc màu giống màu logo). Quý doanh nghiệp nên chọn in một màu để tiết kiệm chi phí.

-        Chọn khổ giấy;

-        Chọn ký hiệu hóa đơn: Ví dụ  AA/11P, 2 ký tự đầu trước dấu / là để phân biệt các ký hiệu hóa đơn. Quý công ty có thể chọn 2 chữ trong bảng 20 chữ cái sau: A, B, C, D, E, G, H, K, L, M, N, P, Q, R, S, T, U, V, X, Y .

-        Chọn vị trí đặt logo.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng vụ của Công ty Tư vấn Thiên Bình Luật xin vui lòng liên hệ để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất, chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả.

 

              Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY LUẬT TNHH SAO THIÊN BÌNH

Trụ sở: Tầng 4 - số 299 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Di động/zalo/viber: 0989.223.175

Email: thienbinhluat@gmail.com / luatsuthienbinh@gmail.com

Website: http://thienbinhluat.com

Share: Follow on Facebook  Follow on twitter  Follow on google  Follow on Yahoo  LinkHay.com

Hỗ trợ trực tuyến

  • Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

    Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

  • Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

    Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

  • Đầu tư nước ngoài

    Đầu tư nước ngoài

  • Tư vấn sở hữu trí tuệ

    Tư vấn sở hữu trí tuệ

  • Tư vấn Thuế - Kế toán

    Tư vấn Thuế - Kế toán

  • Sàn giao dịch Bất động sản

    Sàn giao dịch Bất động sản

Danh mục tư vấn

Luật sư doanh nghiệp Thành lập công ty Thay đổi đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài Tái cơ cấu Doanh nghiệp Bảo hộ nhãn hiệu, logo Đăng ký mã số, mã vạch sản phẩm Thuế - Kế toán Thành lập sàn giao dịch Bất động sản