Gửi phảm hồi  E-mail      In bài viết  Print        Font-size  

Những điều bạn chưa biết về Thiên Bình Luật

 

Bạn biết gì về tên công ty của chúng tôi?

 

Thiên Bình là một trong 12 ngôi sao đặc biệt theo cung tử vi.

 

Trong công việc, Thiên Bình trong sạch như pha lê. Do đặc tính xem xét kỹ lưỡng quyết định gì và như thế nào, họ ít khi sai lầm. Đa số Thiên Bình phát triển mạnh khả năng tập trung cao độ để thấu hiểu những vấn đề sâu sắc và to lớn. Thiên Bình đặc biệt say mê sách.

 

Thiên Bình khéo léo trong xử thế và yêu chuộng hòa bình nên mọi vấn đề liên quan đến tâm lý và quan hệ nhân sinh luôn được giải quyết thấu đáo. Thiên Bình cần mọi người xung quanh mình để phát triển, trưởng thành và mãn nguyện. 

Do nhận thức mạnh mẽ về công lý, Thiên Bình đặc biệt gắn kết với vấn đề luật pháp. Thiên Bình có thể là một người hòa giải tuyệt vời vì Thiên Bình như một sứ giả hòa bình giúp đỡ mọi người trong việc giải quyết vấn đề của họ. Thiên Bình thành công cao khi làm việc, tiếp xúc trong các mối quan hệ công chúng.


Thiên Bình cũng hết sức quyến rũ với vẻ yêu kiều của mình. Vị trí của một người phát ngôn đặc biệt xứng với Thiên Bình. Thiên Bình có thể là một bác sĩ chữa trị bằng liệu pháp tâm lý hoặc một giám đốc tư vấn tuyệt vời. Thiên Bình muốn giúp đỡ và ủng hộ những người mà Thiên Bình làm việc, cho họ sự hài lòng và thú vị. 

Thiên Bình luôn trăn trở về những điều đúng và sai. Thiên Bình đấu tranh để tạo ra sự bình đẳng quanh mình. Điều này giúp Thiên Bình trở thành một quan tòa hoàn hảo vì Thiên Bình có khả năng đặt mình vào mọi trường hợp và nhìn sự việc bằng con mắt vô tư, không thiên vị.


Bạn của Thiên Bình thường nhận những lời khuyên từ Thiên Bình. Thiên Bình nổi tiếng là một cộng sự sẵn sàng cộng tác, lịch thiệp và công bằng. 

Thiên Bình khi là một tập thể, luôn trăn trở về tình trạng tốt đẹp của các thành viên trong nhóm. Thiên Bình không phân biệt giai cấp với họ, ngược lại, Thiên Bình còn hòa mình vào giữa các thành viên của nhóm mình.

Bí quyết thành công của Thiên Bình là tính khách quan và khả năng tổng hợp, khả năng phối hợp với mọi người. Khả năng này cho phép Thiên Bình điều khiển và quản lý hoạt động của các cá nhân và tập thể.

 

Tầm ảnh hưởng của Thiên Bình

Thiên Bình tượng trưng cho sự cân xứng của đất trời vạn vật. Bất kỳ xáo trộn nào trong đời sống cũng đều được Thiên Bình tái lập toàn vẹn. Cuộc sống được nhuộm thêm nhiều màu sắc và trở nên đặc biệt khi Bạn đến với Thiên Bình.

 

Theo truyền thuyết, Chòm sao Libra được coi là một cán cân mà với nó, Astraea - nữ thần Công Lý - có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng. Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc, Đồng được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác, kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu, những chiến tranh, chém giết. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt. Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng.

 

Thiên Bình và bạn bè

Trong tất cả các cung Tử Vi, Thiên Bình có cá tính “khác” nhất. Là những người có tài năng bẩm sinh, họ đặt hết tâm ý vào những công việc yêu thích. Thiên Bình dường như có cả một kho ý tưởng không bao giờ cạn trong đầu và luôn biết cách làm mới mọi thứ. 


Thiên Bình mang biểu tượng Khí là những người có khả năng thông hiểu và biết cách lắng nghe. Thiên Bình còn có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích khi bạn bè gặp khó khăn. Đó là nhiệm vụ của “Tư vấn”.


Chính vì vậy Thiên Bình không thể không kết hợp để trở thành “Thiên Bình Luật”.

 


 

Bạn biết gì về “SLOGAN” của chúng tôi?

 

“Lợi nhuận dài lâu” là lợi nhuận?

 

Điều chúng tôi hướng tới cũng là điều chúng tôi tâm niệm: “Tư vấn Luật” có thể không mang lại lợi nhuận trước mắt, ngay lập tức và nhìn thấy được giống như những ngành kinh doanh khác khi bạn bỏ ra một khoản vốn để sử dụng dịch vụ nhưng “Tư vấn Luật” lại mang lại lợi nhuận về lâu dài, đảm bảo cho Bạn. Đó là lợi nhuận có được, duy trì, hơn thế nữa và không bị mất.

 

Chỉ khi Bạn kinh doanh bạn mới biết rằng, những rủi ro trong kinh doanh là điều đương nhiên và có thể không lường trước được. Khi đó bạn sẽ hiểu rằng đầu tư vào “Tư vấn Luật” khiến bạn không đạt được mục tiêu kinh doanh mà còn có thể duy trì và phát triển hơn nữa và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động của Doanh nghiệp.

 

Khi bạn kinh doanh bạn biết kinh doanh là phải có lời tức là  kiếm ra được lợi nhuận. Bạn biết nó khó như thế nào, Bạn cũng hiểu được rằng việc duy trì được lợi nhuận đó, món lời đó cũng khó không kém. Khi Bạn biết bạn đã có bao nhiêu, sẽ có bao nhiêu và không bị mất nếu xảy ra rủi ro hoặc bạn biết rằng mình có thể chủ động biết rằng mình mất bao nhiêu lợi nhuận, mình phải làm gì?

 


 

Bạn biết gì về lĩnh vực hoạt động của công ty chúng tôi?

 

Với doanh nghiệp chúng tôi hiểu rằng đề kinh doanh được đã là rất khó. Sẽ khó hơn rất nhiều nếu Doanh nghiệp phải gặp khó khăn với những quy định của pháp luật.

Những quy định pháp luật mới sinh ra là từ thực tiễn chứ không phải sinh ra trước để rồi quay ra điều chỉnh thực tiễn.

 

Khi bạn nghĩ tới việc kinh doanh của mình

 

Bạn làm công việc của mình rất tốt, có lượng khách hàng kha khá. Nhưng khách hàng của bạn yêu cầu xuất hóa đơn. Bạn nợ hóa đơn hay có thể nhờ công ty bạn của bạn xuất hộ. Bạn có nghĩ tới việc làm như vậy là không chuyên nghiệp, bạn không muốn bị mất khách hàng. Nhưng bạn lại chưa đủ khả năng đứng ra mở công ty riêng. BẠN NGHĨ GÌ?

 

Khi bạn nghĩ tới việc thành lập công ty

 

Bạn nghĩ đi nghĩ lại và quyết định tự mình đứng ra thành lập công ty. Nhưng bạn không hiểu nhiều về quy định, về quy trình, về chi phí, bạn không có thời gian và bạn ngại thủ tục… Bạn?

 

Bạn muốn đứng ra một mình có toàn quyền quyết định tất cả và cũng muốn mình hưởng tất cả thành quả nhưng bạn cũng muốn hợp tác với ai đó. Người đó giỏi về chuyên môn khác, nhưng với ai đó, chia lợi nhuận và chia rủi ro là một chuyện không hề đơn giản. Phức tạp quá, bạn vẫn muốn một mình đứng ra. Nhưng một số trường hợp bạn không đủ điều kiện. Không có gì là không thể.

 

Bạn không cần biết quy định như thế nào, thủ tục ra sao bạn đưa ra ý tưởng, mục đích của bạn và bạn muốn đạt được điều đó. Chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng được những gì bạn gọi là đầu tư tất cả và hoạt động thương mại tất cả, nó sẽ như thế nào…

 

Bạn chỉ có mức vốn ban đầu nho nhỏ, bạn băn khoăn về vốn đầu tư ban đầu sẽ được đăng ký, sử dụng và quản lý như thế nào. Chúng tôi không chỉ tư vấn cho bạn theo quy định của luật, chúng tôi còn tư vấn cho bạn những điều trên thực tế để bạn có thể đạt được mục đích mong muốn.

 

Bạn thành lập công ty vì mục đích sát thực của bạn là mua được quyển hóa đơn đỏ (VAT). Nhưng mua hóa đơn lần đầu không hề đơn giản. Nếu bạn biết trước được một số thủ tục theo quy định và trên thực tế bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều hoặc có thể không phải sửa đi sửa lại, làm đi làm lại thủ tục. Điều đó có thể ảnh hưởng nhiều tới hoạt động kinh doanh của bạn. Chúng tôi tư vấn bạn nên hỏi tư vấn trước vấn đề này.

 

Khi bạn biết một số thủ tục, bạn nghĩ làm việc như trước kia dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều…Nhưng bạn cũng muốn thu về lợi nhuận nhiều hơn. Bạn nên biết Quyền lợi lớn trách nhiệm lớn. Không có gì là phức tạp và không có gì là giản đơn cả.

 

Để có tư cách pháp nhân bạn thành lập công ty, điều đó đã có rồi nhưng các quy định khác, buộc phải biết… bạn không biết? Bạn không biết sau đó nó hoạt động như thế nào, cần làm những gì để không bị vi phạm pháp luật. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn từ khi khởi nghiệp.

 

Khi công ty bạn đang hoạt động

 

Bạn đang hoạt động kinh doanh bình thường, bạn làm việc chân chính nhưng đến một ngày nào đó, một tư vấn nói với bạn rằng công ty bạn bị liệt vào tình trạng Doanh nghiệp bỏ trốn khỏi địa bàn. Chỉ đơn giản, một số quy định bạn buộc phải biết bạn lại không biết để làm.

 

Bạn làm việc với các đối tác khách hàng của mình. Nhưng sau đó bạn biết mình đã lấy phải hóa đơn của một công ty chưa hề tồn tại. Bạn chỉ biết khi có một cơ quan Nhà nước mời đến để làm việc do nghi ngờ công ty bạn mua bán hóa đơn. Hợp đồng bạn ký với bạn hàng thân thiết lâu năm của công ty, nhưng cũng chính vì đó bạn bỏ qua một số những thông tin không kiểm tra. Bạn không biết rằng hợp đồng đó có thể ký không đúng thẩm quyền, có thể thông tin bạn biết không chính xác về năng lực tài chính. Bạn ký với công ty bạn hàng nhưng công ty đó không hề có đủ điều kiện kinh doanh nghành nghề đó. Bạn muốn thỏa thuận điều khoản phạt hợp đồng có lợi cho mình khi có tranh chấp xảy ra. Nhưng có thể bạn chỉ được hưởng rất ít so với điều khoản bạn đã thỏa thuận…. Những rủi ro pháp lý không phải lúc nào bạn cũng có thể lường trước được.

 

Bạn thấy rất phức tạp với những quy định về lao động, bảo hiểm các chế độ cho Người lao động. Bạn cần tư vấn làm thế nào tối đa lợi ích cho Doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách hợp lý. Nhưng bạn nên hiểu rằng “có ông chủ tốt sẽ có nhân viên tốt”.

 

Bạn có thể không bị thiệt hại gì nhiều nhưng bạn sẽ không ngờ được thủ tục để giải quyết vấn đề đó lại phức tạp và mất nhiều thời gian, chi phí đến vậy. Có những điều hàng ngày làm, đơn giản chút, đầu tư chút còn hơn đến cuối mới làm, phức tạp và chẳng biết gõ bó rối đó từ đâu.

 

Bạn yêu cầu chúng tôi soạn thảo một hợp đồng có lợi nhất cho bạn và bất lợi nhất cho đối tác khách hàng của bạn. Chúng tôi không tư vấn cho bạn dìm đối thủ của minh mà tư vấn cho bạn biết rằng, đối thủ của bạn mạnh bạn cũng sẽ mạnh. Những điều bạn nghĩ được đối thủ của bạn cũng nghĩ được. Bạn sẽ có được tư vấn hợp lý nhất mà vẫn tối ưu.

 

Bạn kinh doanh và bạn biết lĩnh vực nào hiện nay đầu tư vào sẽ kiếm được “món hời”. Bạn có thể liệt kê: bất động sản, xây dựng, du lịch, khách sạn, kinh doanh, phân phối hàng gia dụng...Nhưng có thể bạn không biết thực tế như thế nào, thủ tục ra sao, bạn làm gì để có thể kiếm được “món hời” mà ai cũng muốn có đó.

 

Bạn đang “làm ăn có lãi”, dần khẳng định được vị thế, bạn xây dựng được thương hiệu của mình. Nhưng một ngày Bạn bị yêu cầu phải thay đổi tên thương hiệu đó, bị yêu cầu bồi thường, hơn nữa bạn nhận ra rằng thời gian vừa qua Bạn bỏ công , bỏ sức và cả tiền nữa lại đang phát triển hộ cho một thương hiệu mà không thuộc về Bạn. Chỉ đơn giản họ đã làm thủ tục đăng ký bảo hộ. Điều mà rất nhiều Doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay đang dần nhận ra được tầm quan trọng của nó.

 

Bạn kinh doanh đương nhiên bạn phải nghĩ tới cách giảm thiếu chi phí thấp nhất và tối đa hóa lợi nhuận. Để giảm những khoản phải nộp, đương nhiên bạn phải biết cân đối lấy đến bao nhiêu đầu vào và xuất ra bao nhiêu đầu ra. Chúng tôi giúp bạn giảm những khoản phải nộp không đáng mất.

 

Đơn giản bạn đang cần văn bản pháp luật hoặc Mẫu văn bản

 

Chỉ đơn giản bạn muốn biết văn bản luật, mẫu văn bản. Vấn đề này có khó gì khi bạn tra cứu trên Internet, nhưng có thể nếu bạn không cập nhật văn bản chuẩn xác, lợi ích mà thông tin bạn cập nhật đem lại, lại có tác dụng ngược. Bạn tìm được văn bản đó rồi, bạn mất chút thơì gian để hiểu về nó nhưng khi bạn còn đang tìm hiểu về nó thì lại có văn bản khác thay thế. Đơn giản văn bản bạn đọc đã hết hiệu lực. Bạn thấy văn bản của bạn vẫn còn hiệu lực, bạn áp dụng theo đó, nhưng có thể bạn không biết trên thực tế nó đã được hướng dẫn chưa, đã được áp dụng chưa. Bạn cần biết hiệu lực của văn bản và ngay cả những ngôn từ mang tính chất chuyên ngành pháp lý đôi khi sẽ bị hiểu sai nếu bạn không có chút kiến thức về nó. Việc tưởng như đơn giản vậy nhưng lại lấy đi nhiều thời gian, công sức của bạn. Bạn cũng hãy để việc đó cho chúng tôi.

 

Bạn bắt đầu nghĩ tới việc cần qua một công ty tư vấn

 

Bạn thật sự muốn tư vấn về lĩnh vực đó, nhưng bạn ngại vì lộ vấn đề của mình. Bí mật về thông tin khách hàng là vấn đề tiên quyết của một công ty luật. Bạn yên tâm.

 

Bạn ngại có thể phải trả phí tư vấn theo việc hay theo thời gian. Khi bạn muốn đạt được mục đích của mình bạn phải trả giá cho điều đó. Tuy nhiên, không phải vấn đề gì cũng đúng theo nguyên tắc. Chúng tôi linh hoạt theo vấn đề bạn cần tư vấn.

 

Bạn ngại một khoản vốn phải bỏ ra ban đầu cho một công ty Luật trong khi mình có thể tự làm. Quá tốt! Tự mình làm vì lợi ích của chính bản thân mình không có gì tốt bằng, Nhưng sau khi bạn có thể làm xong bạn nhận ra rằng mỗi người mỗi nghề và thời gian bạn mất quá nhiều, nó thật sự là không đáng. Bạn biết không chúng tôi biết thời gian được ví như vàng với bạc, trên thực tế mặt hàng này có giá trị cao và xu hướng tăng.

 

Bạn nghĩ công ty mình có quy mô tầm tầm, cần có nhân viên phụ trách bộ phận pháp chế của công ty. Nhưng bạn đã bao giờ thử tính chi phí bạn bỏ ra và hiệu quả mang lại có đúng theo ý muốn của mình so với việc bạn ký hợp đồng vụ việc hoặc thường xuyên với một công ty luật chuyên trách.

 

Bạn không biết lựa chọn một công ty luật nào. Hiện tại có quá nhiều, bạn biết tin công ty nào, tìm công ty nào và lựa chọn công ty nào mà vẫn muốn thời gian nhanh và chi phí tối ưu nhất với bạn. Bạn tìm cách hỏi qua giới thiệu, điều này sẽ làm bạn yên tâm hơn, hay bạn chủ quan đánh giá qua các kênh thông tin bạn biết. Chúng tôi cũng giống bạn khi đi tìm những dịch vụ khác cho mình. Nhưng Chúng tôi thường tin vào mình, có niềm tin ban đầu bạn cũng sẽ nhận được sự tin và hợp tác lâu dài với đơn vị cung cấp dịch vụ đó.

 

Trên thực tế hiện nay, nhiều công ty luật với cách thức họ làm vô tình làm cho bạn nghĩ rằng nghề luật giống như nghề “môi giới”. Bạn cân nhắc lựa chọn 1 dịch vụ dựa trên chi phí. Bạn nghĩ sao về 1 dịch vụ ở đó chúng tôi và cả bạn, hai bên tôn trọng nhau, bạn với tư cách là khách hàng được đối xử đúng như phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, mà dịch vụ bạn nhận được vẫn rất hoàn hảo. Bạn nghĩ đơn giản chỉ cần tư vấn ở khâu đầu tiên, chọn công ty nào cũng được. Nhưng nếu chỉ đơn giản vậy có những dịch vụ bạn nhận được nhiều hơn thế, đó là sự hài lòng, sự cảm ơn và sự hi vọng muốn cộng tác về lâu dài. Thật mất thời gian để tập hợp lại thông tin để chuyển cho một công ty tư vấn khác. Bạn nghĩ sao?

 

Khi bạn làm việc quen với 1 cá nhân, 1 công ty nào đó mà công ty đó lại hiểu cách thức làm việc và lưu giữ nhiều thông tin của công ty bạn. Bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của chính công ty đó bởi vì bạn là khách hàng quen thuộc. Điều dĩ nhiên là bạn rất ngại phải thay đổi một dịch vụ khác. Ngại thôi nhưng không phải là không thay đổi. Sự tìm hiểu để lựa chọn một đơn vị tư vấn cung cấp dịch vụ cho công ty bạn là điều quan trọng. Chúng tôi tư vấn bạn nên có sự lựa chọn ban đầu hợp lý. Một Công ty Luật, khách hàng biết đến và làm việc là theo cá nhân một luật sư hay một chuyên viên tư vấn. Công ty chúng tôi cũng không phải là một ngoại lệ, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng.

 

Có thể một lý do để đưa đến sự lựa chọn công ty luật của bạn là khoảng cách về mặt địa lý đối với công ty bạn. Thật thuận lợi biết bao khi có một công ty Luật ngay gần hoặc không quá xa công ty bạn. Có thể điều này là lý do để bạn không lựa chọn công ty chúng tôi nhưng bạn nên biết rằng một công ty Luật chuyên nghiệp thì việc hạn chế tới mức thấp nhât thời gian cho khách hàng tức là đã tối ưu cho khách hàng của mình. Chúng tôi trao đổi, tư vấn và giao dịch với bạn trên cơ sở ứng dụng các công nghệ thông tin tối ưu hiện nay mà vẫn đảm bảo việc trao đổi thông tin, lợi ích và việc hoàn thành dịch vụ cho bạn. Vấn đề này chúng tôi tư vấn bạn xem xét để đánh giá tính chuyên nghiệp của một công ty Luật để lựa chọn.

 

Chúng tôi sẽ tư vấn cho Bạn hiểu vì sao chúng tôi bắt đầu từ việc tư vấn thành lập doanh nghiệp đến việc tiến hành các thủ tục thành lập và rồi lại tư vấn cho Doanh nghiệp đã được hình thành đó hoạt động như thế nào. Đơn giản bạn sẽ hiểu được từ Luật doanh nghiệp đến Luật thương mại, Luật đầu tư, Luật thuế và quản lý thuế...như thế nào. Nó là một quy trình và đều hợp lý cả. Bạn sẽ hình dung dễ hơn và khi bạn hiểu được căn bản bạn sẽ không quá phức tạp hoặc bị động bởi các thông tin và quy định của pháp luật. Khi đó chúng tôi hỗ trợ bạn và chính bạn lại hỗ trợ chúng tôi. Cả hai cùng có lợi và cùng phát triển.

 

Share: Follow on Facebook  Follow on twitter  Follow on google  Follow on Yahoo  LinkHay.com

Hỗ trợ trực tuyến

  • Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

    Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

  • Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

    Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

  • Đầu tư nước ngoài

    Đầu tư nước ngoài

  • Tư vấn sở hữu trí tuệ

    Tư vấn sở hữu trí tuệ

  • Tư vấn Thuế - Kế toán

    Tư vấn Thuế - Kế toán

  • Sàn giao dịch Bất động sản

    Sàn giao dịch Bất động sản

Danh mục tư vấn

Luật sư doanh nghiệp Thành lập công ty Thay đổi đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài Tái cơ cấu Doanh nghiệp Bảo hộ nhãn hiệu, logo Đăng ký mã số, mã vạch sản phẩm Thuế - Kế toán Thành lập sàn giao dịch Bất động sản