Gửi phảm hồi  E-mail      In bài viết  Print        Font-size  

Tư vấn thành lập công ty theo luật doanh nghiệp mới 2014

Tư vấn thành lập công ty theo luật doanh nghiệp mới 2014

 

Nhu cầu thành lập công ty hiện nay ngày càng nhiều và thủ tục ngày càng đơn giản hóa. Doanh nghiệp rất dễ dàng tiếp cận và thực hiện thủ tục thành lập công ty. Tuy nhiên, việc thành lập công ty không đơn giản là việc dựng lên một Pháp nhân, có con dấu và có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là đủ. Để tự thành lập Công ty, hẳn các chủ doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một thời gian không nhỏ để tiếp cận thủ tục, giấy tờ và tìm hiểu các quy định pháp luật khi không có một Công ty luật có kinh nghiệm nào tư vấn thành lập công ty cho họ. Đôi khi, những thông tin doanh nghiệp nhận được lại không có độ tin cậy cao sẽ gây khó khăn, thậm chí thiệt hại về thời gian và tài chính của doanh nghiệp. Nếu không nắm rõ về mặt pháp luật, không có phương án cụ thể, phù hợp về lĩnh vực hoạt động, vốn góp, nhân sự thì công ty có thể gặp những rủi ro về mặt pháp lý bất cứ lúc nào.

 

Ví dụ: Về vấn đề ngành nghề kinh doanh: Khi bạn kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, bạn đã biết bạn phải đăng ký những ngành nghề nào cho phù hợp chưa? Hay ngành nghề đã đầy đủ chưa? Đúng với mã ngành kinh tế mà bạn cần đăng ký chưa?. Hoặc vốn điều lệ doanh nghiệp nên đăng ký là bao nhiêu cho phù hợp? tiêu chí nào xác định được mức vốn điều lệ chính xác nhất? hay nên thành lập loại hình công ty nào? Những điều cần làm sau khi thành lập công ty là gì?.....và hàng trăm câu hỏi khác cần lời giải đáp.

 

Khi đó, để tìm hiểu một vấn đề nhỏ, doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều thời gian tìm văn bản pháp luật hiện hành. Nhưng việc tìm được văn bản là một chuyện, việc có hiểu đúng, hiểu đủ hay không lại là chuyện khác.

 

Doanh nghiệp nên đặt câu hỏi, tại sao xã hội lại thúc đẩy “chuyên môn hóa”, mỗi người có một công việc và là chuyên gia trong lĩnh vực đó. Chuyên môn hóa giúp năng suất lao động cao hơn, hiệu quả công việc tốt hơn và tiết kiệm khá nhiều thời gian, chi phí cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp đặt ra câu hỏi và nhận ý kiến tư vấn từ những luật sư có kinh nghiệm một cách nhanh chóng và chính xác sẽ giúp chủ doanh nghiệp có thời gian để tập trung vào công việc sản xuất, kinh doanh của mình để đạt hiệu quả tốt nhất. Trên thực tế, việc lựa chọn để sử dụng dịch vụ thành lập công ty từ một công ty luật có uy tín là lựa chọn thông minh của các chủ doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp hóa. Họ không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp doanh nghiệp nắm bắt và hiểu biết pháp luật một cách nhanh nhất.

 

Bằng chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tế, với cách làm việc tận tâm, nhiệt huyết. Thiên Bình Luật cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, đưa ra những ý kiến tư vấn sát thực nhất về các vấn đề của từng doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu thị trường về việc tiết kiệm tối đa chi phí trong thời kỳ khủng hoảng, chúng tôi cũng có các gói dịch vụ thành lập công ty giá rẻ để doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn, phục vụ nhiều hơn cho các đối tượng khách hàng với chất lượng dịch vụ thành lập công ty không thay đổi. Chúng tôi cũng cam kết đồng hành và hỗ trợ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động.

 

Tu van thanh lap cong ty

Ảnh minh họa: Tư vấn thành lập công ty

 

Nội dung dịch vụ tư vấn thành lập Công ty mà Thiên Bình Luật cung cấp như sau:

-  Tư vấn nội dung liên quan trong hồ sơ: Tên doanh nghiệp, Ngành nghề, Vốn điều lệ, cơ cấu và loại hình doanh nghiệp…;

-         Tư vấn loại hình doanh nghiệp: Lựa chọn loại hình Công ty TNHH, Công ty cổ phần hay hình thức DNTN hoặc Công ty hợp danh………

-         Tư vấn quy định về địa chỉ trụ sở chính

-         Tư vấn về các phương thức góp vốn, tính cam kết của vốn góp, tỉ lệ vốn góp, phân chia lợi nhuận

-         Tư vấn các chức danh quản lý trong công ty

-         Tư vấn đăng ký và sử dụng chữ ký số phục vụ cho mục đích kê khai thuế

-         Tư vấn thủ tục nộp mẫu 06 và đặt in hóa đơn

-  Tư vấn thủ tục đặt in hóa đơn lần đầu (VAT hoặc Hóa đơn trực tiếp);

-  Tư vấn nghĩa vụ và thủ tục kê khai, nộp thuế sau thành lập;

-  Tư vấn miễn phí bảo hộ Thương Hiệu, Nhãn hiệu hàng hóa (Nếu khách hàng có nhu cầu);

-  Tư vấn miễn phí đăng ký kê khai thuế qua mạng, đăng ký chữ ký số, liên hệ lắp đặt;

-  Tư vấn nộp hồ sơ thông báo thông tin tài khoản Ngân hàng;

-  Tư vấn các nội dung khác có liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp (Miễn Phí).

 

 

 

               Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY LUẬT TNHH SAO THIÊN BÌNH

Trụ sở: Tầng 4 - số 299 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Di động/zalo/viber: 0989.223.175

Email: thienbinhluat@gmail.com / luatsuthienbinh@gmail.com

Website: http://thienbinhluat.com

 

 

Tag: thanh lap cong ty, thanh lap doanh nghiep, thành lập doanh nghiệp, thu tuc thanh lap cong ty, tu van thanh lap cong ty, dich vu thanh lap cong ty, dịch vụ thành lập doanh nghiệp, thủ tục thành lập doanh nghiệp, tư vấn thành lập doanh nghiệp, thành lập doanh nghiệp giá rẻ, thanh lap doanh nghiep

Share: Follow on Facebook  Follow on twitter  Follow on google  Follow on Yahoo  LinkHay.com

Hỗ trợ trực tuyến

  • Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

    Thành lập, tái cơ cấu doanh nghiệp

  • Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

    Tư vấn Thay đổi đăng ký kinh doanh

  • Đầu tư nước ngoài

    Đầu tư nước ngoài

  • Tư vấn sở hữu trí tuệ

    Tư vấn sở hữu trí tuệ

  • Tư vấn Thuế - Kế toán

    Tư vấn Thuế - Kế toán

  • Sàn giao dịch Bất động sản

    Sàn giao dịch Bất động sản

Danh mục tư vấn

Luật sư doanh nghiệp Thành lập công ty Thay đổi đăng ký kinh doanh Doanh nghiệp có vốn Đầu tư nước ngoài Tái cơ cấu Doanh nghiệp Bảo hộ nhãn hiệu, logo Đăng ký mã số, mã vạch sản phẩm Thuế - Kế toán Thành lập sàn giao dịch Bất động sản